Tin tức & Sự kiện

Ngày 13-10-2014

Chương trình giao lưu văn nghệ chào đón Tân sinh viên

Tối ngày 11/10/2014, tại sân khấu ngoài trười trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Trường cao đẳng y tế Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Giao lưu văn nghệ chào đón Tân sinh viên năm học 2014

 Đến dự đêm giao lưu văn nghệ có các đồng chí Ths. Hoàng Việt Ngọc - TP Công tác học sinh - Sinh viên; Ths. Hoàng Thủy – Bí thư Đoàn trường;Các đồng chí là UVBCH Đoàn trường; Đại diện các chi đoàn và các bạn sinh viên trong toàn trường.
         Đêm giao lưu văn nghệ đã thể hiện sự hoạt động tích cực trong phong trào văn hóa văn nghệ của đoàn viên thanh niên toàn Trường. Đồng thời, giúp cho các đoàn viên thanh niên có điều kiện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác Đoàn qua đó giúp các tân đoàn viên sinh viên có cơ hội được làm quen với tổ chức Đoàn trường cũng như các phong trào sôi nổi của Đoàn Thanh niên.
         Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên trường. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc như  hát – múa, nhảy flashmob, tấu sáo…đến từ các chi đoàn, các tiết mục đã thể hiện được tình yêu quê hương đất nước, biển đảo,

        Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan chào đón năm học mới. Chúc các Thầy giáo, Cô giáo cùng toàn thể các bạn Sinh viên một năm học mới với nhiều thành công!

Một số hình ảnh trong chương trình:


Các bài liên quan