Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-03-2024

HỘI NGHỊ GIAO BAN QUÝ I NĂM 2024 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Ngày 27/3/2024, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức Hội nghị giao ban quý I năm 2024 nhằm sơ kết đánh giá hoạt động của Nhà trường trong quý I và đề xuất những nhiệm vụ trọng tâm của các quý tiếp theo. Hội nghị cũng là diễn đàn để viên chức, người lao động trong Nhà trường được cập nhật các thông tin mới, đồng thời chia sẻ các ý kiến đóng góp cho sự phát triển chung của trường.

Tham dự Hội nghị có BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách, ThS.BS. Bế Thu Hà - UVBTV, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Toàn cảnh Hội nghị giao ban quý I năm 2024

Báo cáo tại Hội nghị, ThS. Phạm Thị Ngọc Diệp - Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính đã khái quát lại những kết quả nổi bật nhất trong công tác quản lý đào tạo, công tác quản lý học sinh, sinh viên, công tác khám sức khỏe cũng như trong các hoạt động tập thể của công đoàn, đoàn thanh niên… đồng thời nhấn mạnh một số nội dung cần phải tập trung cao độ để hoàn thiện trong các quý tiếp theo.

ThS. Phạm Thị Ngọc Diệp - Phó trưởng phòng Tổ chức hành chính báo cáo tổng kết hoạt động của Nhà trường trong quý I năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ các quý tiếp theo

Hội nghị cũng được nghe BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường trao đổi thông tin rộng rãi tới toàn thể viên chức, người lao động, các chủ trương cũng như các công việc mà Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhà trường đang triển khai. Đặc biệt, BSCKII. Dương Ngọc Anh nhấn mạnh về việc tập trung cao độ cho công tác tuyển sinh năm học 2024-2025. Đây là nhiệm vụ chiến lược của Nhà trường trong thời gian tới. Đồng thời, BSCKII. Dương Ngọc Anh thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu trả lời các câu hỏi, đề xuất của viên chức, người lao động trong nhà trường.

BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị giao ban quý I của Nhà trường kết thúc trong không khí vui vẻ, đoàn kết với quyết tâm xây dựng trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên ngày một vững mạnh hơn.

 Tố Anh - Phòng KHCN&HTQT

Các bài liên quan