Tin tức & Sự kiện

Ngày 14-05-2024

CÔNG TÁC TUYỂN SINH CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Công tác tuyển sinh là khâu đầu tiên trong quy trình đào tạo, góp phần nâng cao hiệu quả đào tạo và quá trình phát triển của Nhà trường. Chính vì vậy, năm 2024 Lãnh đạo Nhà trường luôn quan tâm và chỉ đạo sát sao đối với công tác tuyển sinh.

Công tác tuyển sinh đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của nhà trường. Việc thực hiện tốt công tác tuyển sinh sẽ giúp nhà trường tuyển chọn được những sinh viên có tài năng, kiến thức, kỹ năng và trình độ phù hợp với mục tiêu đào tạo của các ngành, nghề mà nhà trường đang đào tạo, nhằm giúp cho người học phát triển tối đa tiềm năng của bản thân bằng cách phát triển năng lực trí tuệ, trau dồi sức khỏe, bồi dưỡng các mối quan tâm, các thái độ, các giá trị đạo đức cũng như giá trị tinh thần đúng đắn. Hiệu quả của công tác tuyển sinh thể hiện ở số lượng và chất lượng sinh viên sẽ đóng vai trò quyết định đến mọi mặt hoạt động của nhà trường, đặc biệt là trong bối cảnh các trường đại học, cao đẳng đang tiến đến tự chủ tài chính.

Cán  bộ tuyển sinh của Nhà trường có buổi làm việc tại trường THPT Na Rì Bắc Kạn

Trong những tháng gần đây Trường cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã đẩy mạnh công tác tuyển sinh cụ thể như các thầy cô Trung tâm tư vấn và hợp tác đào tạo đã có những buổi làm việc tại các trường THPT trong tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh lân cận.

Buổi làm việc của cán bộ  tuyển sinh của Nhà trường tại THPT Trại Cau - Thái Nguyên

Thông qua các buổi làm việc trực tiếp tại các trường THPT cán bộ tuyển sinh của Nhà trường đã giới thiệu, tư vấn, giải đáp các câu hỏi về các mã ngành đào tạo của nhà trường qua đó giúp các em có nhiều hiểu biết về khối ngành sức khỏe. Từ đó giúp các em học sinh đưa ra quyết định đúng đắn về chọn ngành, chọn nghề nghiệp phù hợp, góp phần phát triển hợp lý nguồn nhân lực của xã hội.

Trịnh Mai - Phòng KHCN & Hợp tác quốc tế

Các bài liên quan