Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-07-2023

TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN XUNG KÍCH, TÌNH NGUYỆN THAM GIA TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2023

Năm 2023, đánh dấu 22 năm trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi. Suốt chặng đường đó, cùng với tuổi trẻ cả nước, đoàn viên, thanh niên Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên luôn tích cực hưởng ứng các hoạt động Tiếp sức mùa thi, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng. Công tác Tiếp sức mùa thi qua các năm được đoàn trường thay đổi linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế nhằm hỗ trợ thí sinh tốt nhất trên hành trình vượt vũ môn.

Tiếp sức mùa thi là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa và nổi bật nằm trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2023, được BCH đoàn trường chú trọng, thu hút nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia. Trong kỳ thi THPT quốc gia 2023, tại điểm thi trường THPT Ngô Quyền, các đoàn viên thanh niên nhà trường luôn có mặt từ rất sớm, chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện, nhiệt tình hỗ trợ thí sinh và phụ huynh với nhiều hoạt động ý nghĩa: Hỗ trợ trà quất, sữa, nước uống đóng chai, đồ ăn nhẹ; trông coi các vật dụng của thí sinh; tổ chức đội hình xe ôm tình nguyện; bố trí chỗ nghỉ ngơi cho thí sinh và phụ huynh có nhu cầu; phát quạt cầm tay; tư vấn, hướng dẫn nộp hồ sơ và giải đáp thắc mắc của thí sinh và người nhà thí sinh muốn tìm hiểu về nhà trường.

Hoạt động “Tiếp sức mùa thi 2023” còn là cơ hội cho các tình nguyện viên trải nghiệm, học hỏi, phát triển bản thân và giúp sức quảng bá hình ảnh năng động, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Là một tình nguyện viên trong đội Thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2023”, bạn Trần Quỳnh Chi lớp CD12D2 chia sẻ “Mình cảm thấy rất vui khi được góp một phần công sức bé nhỏ của bản thân giúp cho các bạn học sinh lớp 12 tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Tham gia hoạt động Tiếp sức mùa thi 2023, mình được kề vai sát cánh cùng các thí sinh, học hỏi thêm được nhiều điều quý giá và có cơ hội mang đến nhiều thông tin tuyển sinh mới nhất của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên cho các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh khi có nhu cầu tìm hiểu về nhà trường. Hy vọng rằng chương trình tiếp sức mùa thi sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa, sẽ giúp cho thêm nhiều hơn nữa các thí sinh và truyền ngọn lửa nhiệt huyết của các thế hệ đoàn viên thanh niên nhà trường tới với cộng đồng”

Chương trình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2023” đã diễn ra thành công và đảm bảo an toàn. Chương trình do Đoàn Thanh niên triển khai, thực hiện đã phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên; đây thực sự là môi trường giáo dục lành mạnh để đoàn viên thanh niên cống hiến, phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành.

Một số hình ảnh hoạt động:

Đội Thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2023” Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Đoàn cấp trên thăm hỏi, động viên và tặng quà đội Thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2023”

Đội “Tiếp sức mùa thi” động viên tinh thần thí sinh

Trần Huyền - Đoàn trường Cao đẳng Y  tế Thái Nguyên

Các bài liên quan