Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-05-2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI THI 'VŨ ĐIỆU CÔNG ĐOÀN’’ VÀ “TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN, NĂM HỌC 2023-2024”

Chiều ngày 28/5/2024, trong không khí sôi động và tràn ngập niềm hân hoan, trường Cao Đẳng Y Tế Thái Nguyên đã tổ chức thành công Hội thi "Vũ điệu Công đoàn" và “Tổng kết hoạt động Công Đoàn cho năm học 2023-2024”. Đây không chỉ là cơ hội để các đoàn viên Công đoàn trong Nhà trường thể hiện tài năng, mà còn là dịp để đánh giá và tôn vinh những đóng góp quý báu của Công Đoàn trong việc xây dựng một môi trường học tập và làm việc tích cực.

Tham dự Buổi lễ, về phía Công đoàn trường có ThS.BS. Lê Hoài Nam - Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Hoàng Thị Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn trường và toàn thể các đoàn viên Công đoàn trong Nhà trường. Về phía đại biểu đến dự có BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách; ThS.BS. Bế Thu Hà - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng. Về phía khách mời đồng thời là giám khảo Hội thi Vũ điệu Công đoàn có Thầy Nguyễn Việt Hà - Giảng viên khoa múa và sân khấu - Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc và ThS. Hồ Thủy Ngân - Giảng viên trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Huấn luyện viên - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Zumba Ngân Hồ.

Toàn cảnh buổi tổng kết hoạt động Công Đoàn cho năm học 2023-2024

Hội thi "Vũ điệu Công đoàn" không chỉ là cuộc thi về kỹ năng nhảy, mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, sự tự tin và sự sáng tạo của các đội thi. Từ những bước nhảy đầy nghệ thuật đến việc sắp xếp chuyển động hài hòa, mỗi màn trình diễn đều mang lại sự phấn khích và ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Tiết mục nhảy của Công đoàn Phòng khám đa khoa tham gia Hội thi Vũ điệu Công đoàn

Đặc biệt, trong phần tổng kết hoạt động Công Đoàn, Ban Tổ chức đã trình bày một báo cáo chi tiết về các hoạt động của Công Đoàn trong suốt năm học vừa qua. Từ việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao cho đến các chương trình tình nguyện và hỗ trợ xã hội, Công Đoàn trường đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một môi trường học tập và làm việc tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.

TS. Hoàng Thị Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2023-2024 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024-2025

BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách đã dành những lời biểu đạt chân thành tại sự kiện này. BSCKII. Dương Ngọc Anh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả các thành viên trong Công đoàn của Nhà trường và nhấn mạnh vai trò quan trọng mà Công đoàn trường đóng góp. Thêm vào đó, BSCKII. Dương Ngọc Anh cũng gửi lời chúc tới Công đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, mong rằng Công đoàn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn và cùng hợp tác chặt chẽ với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các tổ chức khác trong Nhà trường để thúc đẩy sự phát triển chung của Nhà trường.

BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách phát biểu tại buổi tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2023-2024

Tại Buổi lễ tổng kết, Công đoàn trường đã khen thưởng cho các đoàn viên Công đoàn, Tổ Công đoàn xuất sắc tiêu biểu trong năm học vừa qua.

ThS.BS. Bế Thu Hà - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và ThS.BS. Lê Hoài Nam - Chủ tịch Công đoàn trường trao giấy khen cho các đoàn viên Công đoàn xuất sắc tiêu biểu năm học 2023-2024

Sự kiện đã kết thúc trong sự cảm xúc và niềm vui, đồng thời để lại những dấu ấn đáng nhớ về tinh thần đoàn kết và sự nhiệt huyết của các công đoàn viên tại Trường Cao Đẳng Y Tế Thái Nguyên. Chúng ta hy vọng rằng, những hoạt động như vậy sẽ tiếp tục được tổ chức và phát triển trong những năm học tiếp theo, góp phần vào việc xây dựng Công đoàn trường ngày càng phát triển vững mạnh hơn./.

Tố Anh - Phòng KHCN&HTQT

Các bài liên quan