Tin tức & Sự kiện

Ngày 26-11-2019

Hội diễn văn nghệ chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019)

Tối ngày 18/11/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Chương trình đã nhận được sự quan tâm từ phía Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô, cán bộ công nhân viên, toàn thể học sinh sinh viên toàn trường. Tới tham dự đêm Hội diễn văn nghệ có sự hiện diện của Ths.BSCKII Nguyễn Kim Thành – Phó hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; TS.Hoàng Anh Tuấn -Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy; PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường; BSCKII Dương Ngọc Anh – Chủ tịch công đoàn nhà trường; ThS Trịnh An Toàn – Trưởng phòng công tác HSSV; ThS Nguyễn Đức Toàn - Bí thư đoàn trường; các thầy cô giáo là trưởng, phó các phòng, ban, bộ môn, trung tâm cùng đông đảo các thầy cô giáo và các bạn học sinh sinh viên trong toàn trường. Đặc biệt là sự có mặt của các đồng chí phóng viên của Đài truyền hình tỉnh Thái Nguyên đã đến dự và đưa tin cho chương trình.

ThS.BSCKII Nguyễn Kim Thành – Phó hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường phát biểu khai mạc Hội diễn văn diễn chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Hội diễn văn nghệ cũng là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa về văn hóa, truyền thống và là dịp để cán bộ giảng viên, sinh viên trong Nhà trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các ĐVTN trong toàn trường. Tại chương trình, các chi đoàn đã mang đến hội thi những lời ca, điệu múa là món quà tinh thần ý nghĩa, là lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh sinh viên.

Tiết mục dự thi: “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” của chi đoàn CD9D2 và  Trung cấp tham gia hội diễn.

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, các chi đoàn đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, trách nhiệm, mang đến Hội diễn những tiết mục xuất sắc nhất. Các tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, góp phần thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

ThS.BSCKII Nguyễn Kim Thành – Phó hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường trao giải Nhất cho chi đoàn CD13A3 - CD13A4.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho chi đoàn CD13A3 – CD13A4; trao 01 giải nhì cho chi đoàn CD9D1 – CD9D2; trao 02 giải ba cho chi đoàn Phòng khám và chi đoàn CD12A3 – CD12A4; trao 04 giải khuyến khích cho các chi đoàn CD12A1 – CD12A2, Lâm sàng, CD7D3 – CD7D4 và chi đoàn CD9A2 – Trung cấp./.

* Một số hình ảnh của hội diễn:

Học sinh sinh sinh viên toàn trường tặng hoa tri ân đại diện Đảng ủy - Ban giám hiệu, Công đoàn và Đoàn thanh niên nhà trường.

Đông đảo các Thầy/ Cô giáo và các bạn học sinh sinh viên toàn trường đến tham gia cổ vũ cho hội diễn

Tiết mục dự thi: “Hành Khúc người đưa đò” của chi đoàn Phòng Khám.

Tiết mục múa: “Chợ tình” của chi đoàn CD12A3 - CD12A4.

Tiết mục Màn hát múa “Hào khí Việt Nam” của chi đoàn CD13A3 - CD13A4.

Tiết mục dự thi “Nàng thơ Xứ Huế” biểu diễn của chi đoàn CD8D3 - CD8D4.

Tiết mục nhạc kịch “Đi để trở về” biểu diễn chi đoàn CD7D3 - CD7D4.

Tiết mục múa “Mẹ” của chi đoàn CD12A1 - CD12A2 mang đến nhiều xúc động tại hội diễn.

ThS. Trịnh An Toàn - Trưởng phòng CTHSSV và ThS. Nguyễn Đức Toàn - Bí thư Đoàn trường trao giải khuyến khích cho các chi đoàn.

PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường trao giải Ba cho 02 chi đoàn đạt giải.

TS. Hoàng Anh Tuấn – Thành ủy viên - Bí thư đảng ủy Nhà trường trao giải Nhì cho chi đoàn   CD9D1 - CD9D2.

Trung Anh - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan