Tin tức & Sự kiện

Ngày 16-01-2024

HỌC SINH, SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN HỌC TẬP QUY CHẾ BỆNH VIỆN

Ngày 11/01/2024, tại Hội trường Trung tâm, Phòng Đào tạo - Trường Cao Đẳng Y tế Thái Nguyên đã phối hợp với Bệnh viện A Thái Nguyên tổ chức cho học sinh, sinh viên (HS - SV) của nhà trường buổi học Quy chế bệnh viện nhằm giúp cho các em hiểu rõ hơn về Quy chế bệnh viện.

Đến dự buổi học có ĐDCKI. Nguyễn Đức Hoàn - Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện A Thái Nguyên và các thầy cô giáo trong phòng Đào tạo - Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên cùng hơn 600 em HS - SV các khóa Cao đẳng Điều dưỡng CDK15A, 16A; Cao đẳng Dược CD11,12 và Y sỹ Y15A, Y16A.

 

Toàn cảnh các em HS-SV tham gia buổi học quy chế bệnh viện

Tại buổi học các em HS - SV được ĐDCKI. Nguyễn Đức Hoàn - Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện A Thái Nguyên trao đổi các nội dung quan trọng trong Quy chế bệnh viện như: Quy định về thực tập lâm sàng tại bệnh viện A Thái Nguyên; Phân loại và quản lý rác thải trong bệnh viện...

ĐDCKI. Nguyễn Đức Hoàn - Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện A Thái Nguyên trao đổi các nội dung về Quy chế bệnh viện tại buổi học

Tham gia buổi học các em đã tích cực lắng nghe và chủ động đưa ra câu hỏi để được giải đáp. Qua buổi học các em HS - SV được trang bị nhiều kĩ năng chuyên môn và kinh nghiệm thực tế thực sự rất hữu ích. Đây cũng là hành trang cho các em sau khi ra trường đáp ứng các yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Trịnh Mai - Phòng KHCN & HTQT

Các bài liên quan