Tin tức & Sự kiện

Ngày 31-10-2023

NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện, sáng ngày 26/10/2023, Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Với thông điệp ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, ĐVTN đã hăng hái, tích cực tham gia vào hoạt động. Ngày hội hiến máu đã thu hút gần 300 tình nguyện viên tham gia hiến máu. Kết quả thu được hơn 200 đơn vị máu phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh.

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Tại buổi hiến máu, các đoàn viên tham gia được khám sức khỏe tổng quát (đo huyết áp, tim mạch…), xét nghiệm máu, tư vấn sức khỏe miễn phí, được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và hỗ trợ bồi dưỡng sức khỏe. Bên cạnh những phần quà sau khi tham gia hiến máu của Trung tâm Huyết học - Truyền máu, Đoàn trường còn gửi tặng đoàn viên món quà lưu niệm là những chiếc bút ghi dấu ấn Ngày hội để tiếp thêm ý nghĩa cho nghĩa cử cao đẹp của các bạn.

Ngày hội hiến máu là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trong phong trào hiến máu tình nguyện; đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ trường Cao Đẳng Y tế Thái Nguyên.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thăm hỏi, động viên đoàn viên tham gia hiến máu

 

BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường động viên đoàn viên tham gia hiến máu

 

  Đoàn viên thanh niên xếp hàng đăng ký hiến máu

 

ĐVTN tham gia hỗ trợ công tác chuẩn bị lấy máu


Khu vực hiến máu và chăm sóc người hiến máu

 

Ngày hội hiến máu thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia

Kim Thúy - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan