Tin tức & Sự kiện

Ngày 12-07-2022

TUỔI TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN XUNG KÍCH, TÌNH NGUYỆN THAM GIA TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2022

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022 đã được diễn ra khắp cả nước từ ngày 06/7 - 09/7/2022. Nhằm giúp đỡ các thí sinh yên tâm "vượt vũ môn" thành công, hoạt động “Tiếp sức mùa thi 2022” do Thành đoàn Thái Nguyên phát động đã được Tuổi trẻ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tích cực tham gia hưởng ứng.

Trong nhiều năm qua, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên luôn đồng hành cùng thí sinh thông qua các hoạt động như tiếp sức mùa thi, tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh…. Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, tại điểm thi trường THPT Ngô Quyền, các tình nguyện viên đã nhiệt tình hỗ trợ thí sinh và phụ huynh với nhiều hoạt động ý nghĩa: Hỗ trợ trà quất, sữa, nước uống đóng chai, đồ ăn nhẹ; trông coi các vật dụng của thí sinh; bố trí chỗ nghỉ ngơi cho thí sinh có nhu cầu; giới thiệu thông tin tuyển sinh, tư vấn, hướng dẫn nộp hồ sơ và giải đáp thắc mắc của thí sinh và người nhà thí sinh muốn tìm hiểu về Nhà trường.

Hoạt động “Tiếp sức mùa thi 2022” còn là cơ hội cho các tình nguyện viên trải nghiệm, học hỏi, phát triển bản thân và giúp sức quảng bá hình ảnh năng động, nhiệt huyết, sáng tạo của sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Là một tình nguyện viên trong đội Thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2022”, bạn Đặng Ngọc Hiền chia sẻ “Mình rất vui mừng khi được góp một phần công sức bé nhỏ của bản thân giúp cho các bạn học sinh lớp 12 tham gia kỳ thi tốt nghiệp. Tham gia hoạt động Tiếp sức mùa thi 2022, mình được kề vai sát cánh cùng các thí sinh, học hỏi thêm được nhiều điều quý giá và có cơ hội mang đến nhiều thông tin tuyển sinh mới nhất của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên cho các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh. Mình cố gắng tham gia hoạt động bằng tất cả nhiệt huyết, tận tâm để cho thấy rằng sinh viên Nhà trường được học tập và rèn luyện trong môi trường năng động - sáng tạo, giúp sinh viên có cơ hội thể hiện bản thân vươn tới tương lai.”

Có thể nói, “Tiếp sức mùa thi” là một hoạt động ý nghĩa để học sinh - sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm với cộng đồng. Đồng thời, những trải nghiệm quý báu trong những ngày tháng “Tiếp sức mùa thi” sẽ mang lại những kỹ năng cần thiết, là hành trang cho học sinh - sinh viên Nhà trường vững vàng, tự tin hơn trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh hoạt động của đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2022”

Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

 

Thành viên Đội Thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi năm 2022”

tại điểm thi trường THPT Ngô Quyền

 

Đội “Tiếp sức mùa thi” động viên tinh thần thí sinh


Đội Tiếp sức mùa thi “tiếp sức” thí sinh


Tình nguyện viên hỗ trợ nước uống cho thí sinh

 

Đoàn cấp trên thăm hỏi, động viên và tặng quà đội Thanh niên tình nguyện

“Tiếp sức mùa thi năm 2022”

Trần Huyền - Đoàn trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan