Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-07-2023

LỄ CÔNG NHẬN VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG, DƯỢC TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG KHÓA HỌC 2020-2023

Thực hiện Kế hoạch số 294/KH-CĐYT, ngày 31/5/2023 về việc xét và công nhận tốt nghiệp các lớp Cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng, ngành Dược - Khóa học 2020 - 2023, sáng ngày 20/7/2023, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành Điều dưỡng, Dược trình độ Cao đẳng, khóa học 2020 - 2023.

Tham dự buổi lễ có: NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bế Thu Hà - Uỷ viên BCH Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Minh - Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Dương Trọng Tấn - Trưởng phòng CTHSSV, TS. Hoàng Thị Thuỷ - Phó Trưởng phòng CTHSSV, ThS. Trịnh Thị Minh Phương - Trưởng bộ môn Điều dưỡng, ThS. Lương Đức Thịnh - Trưởng Bộ môn Dược và đặc biệt sự có mặt của các em sinh viên cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng và Dược khóa học 2020 - 2023.

Trong không khí trang trọng, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Minh - Trưởng phòng Đào tạo đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 151 em sinh viên ngành Điều dưỡng và 115 sinh viên ngành Dược. Đối với ngành Điều dưỡng, có 03 sinh viên xếp loại Xuất sắc (chiếm tỷ lệ 2.0%); 14 sinh viên xếp loại Giỏi (chiếm tỷ lệ 9.3%). Đối với ngành Dược, có 10 sinh viên xếp loại Xuất sắc (chiếm tỷ lệ 8.7%); 24 sinh viên xếp loại Giỏi (chiếm tỷ lệ 20.9%).

ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Minh - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp ngành Điều dưỡng, ngành Dược

Nhằm động viên, khích lệ các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, Nhà trường đã quyết định trao Giấy khen và phần thưởng cho các em sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

ThS. Dương Trọng Tấn - Trưởng phòng CTHSSV công bố Quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Điều dưỡng, ngành Dược

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường và ThS. Bế Thu Hà - Phó Hiệu trưởng tặng Giấy khen và phần thưởng cho các em sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc.

Sau nghi lễ “Đọc lời thề tốt nghiệp” các tân Điều dưỡng, Dược sĩ lần lượt được vinh danh và mời lên bục danh dự để NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp.

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em sinh viên

Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân Điều dưỡng, Dược sĩ cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong suốt thời gian qua. NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn cũng luôn tin tưởng rằng: Dù con đường gây dựng sự nghiệp phía trước còn nhiều chông gai, vất vả, thì với những kiến thức mà các thầy, cô đã tận tình truyền đạt, cùng với sự nỗ lực của bản thân và truyền thống đầy tự hào của sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, các em sẽ đủ bản lĩnh để nắm bắt cơ hội và trở thành những Điều dưỡng viên, Dược sĩ vừa hồng lại vừa chuyên.

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp

Đại diện cho các tân Điều dưỡng, Dược sĩ, em Ngụy Thị Phượng - Trưởng khối CD14 Điều dưỡng đã có bài phát biểu tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động trong Nhà trường trong suốt 3 năm qua đã chỉ dạy tận tâm, là người truyền cảm hứng về phẩm chất và thái độ sống tích cực của người cán bộ y tế. Em cũng nhấn mạnh rằng “Ra trường không phải là kết thúc việc học, mà bắt đầu việc học theo một phương thức khác” và hứa sẽ tiếp tục giữ liên hệ chặt chẽ với Nhà trường để thường xuyên cập nhật kiến thức mới về chuyên môn.

Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành Điều dưỡng, Dược trình độ Cao đẳng, khóa học 2020 - 2023 đã thành công tốt đẹp. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Cùng tin tưởng rằng, với tấm bằng tốt nghiệp và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên các tân Điều dưỡng, Dược sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phát huy tốt trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình, đáp ứng được những yêu cầu mới của ngành Y, Dược trong và ngoài nước, tiếp tục tô thắm truyền thống tốt đẹp và vẻ vang của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ tốt nghiệp

Các tân Điều dưỡng, Dược chụp ảnh lưu niệm cùng GVCN cô Hoàng Thị Thủy - Phó Trưởng phòng CTHSSV

Các tân Điều dưỡng, Dược chụp ảnh lưu niệm cùng GVCN cô Nguyễn Thị Giang - Cán bộ phòng CTHSSV

Tố Anh - Phòng KHCN-HTQT

Các bài liên quan