Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-06-2024

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN THAM DỰ HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GDNN TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2024

Sáng ngày 01/6/2024, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên vinh dự được tham dự lễ khai mạc của Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2024 tại trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật. Đây là một cơ hội quý báu để chúng ta chia sẻ kiến thức, trải nghiệm và học hỏi từ các đồng nghiệp và chuyên gia trong ngành giáo dục.

Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo, các nhà giáo từ 13 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh và các nhà giáo tham gia Hội giảng. Về phía Nhà trường có BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Nguyễn Hoa Ngần - Trưởng Bộ môn YHCT-PHCN; các cán bộ quản lý phòng chức năng và đặc biệt sự có mặt của 02 nhà giáo tham dự Hội giảng cấp tỉnh là ThS. Nguyễn Đức Quế và CN. Hoàng Thị Thương.

Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp là hoạt động chuyên môn được tổ chức định kỳ 02 năm một lần, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” trong giáo dục nghề nghiệp, động viên các nhà giáo tích cực học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề và đổi mới phương pháp giảng dạy đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tham gia Hội giảng này với 02 bài giảng từ ThS. Nguyễn Đức Quế - Giảng viên Bộ môn YHCT-PHCN và CN. Hoàng Thị Thương - Giảng viên Bộ môn Ngoại - Sản. Trong khuôn khổ sự kiện, ThS. Nguyễn Đức Quế sẽ trình bày 1 tiết giảng tích hợp về "Xoa bóp bấm huyệt trong điều trị hội chứng đau vai gáy”. Còn CN. Hoàng Thị Thương sẽ thực hiện một buổi thực hành về "Kỹ thuật bấm ối", giúp sinh viên nắm vững và áp dụng các kỹ thuật này hiệu quả trong thực tế.

Tiết giảng của ThS. Quế sẽ diễn ra vào sáng 01/6 và CN. Thương sẽ diễn ra vào 02/6. Chúng ta hãy cùng hướng về sự kiện này và ủng hộ hai nhà giáo trong hành trình tham gia. Chúc cho hai nhà giáo của chúng ta trải qua những khoảnh khắc bình tĩnh, tự tin và gặt hái được thành công cao nhất tại Hội giảng, từ đó tiến bước vào Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp toàn quốc năm 2024./.

Tố Anh - Phòng KHCN&HTQT

Một số hình ảnh tại Buổi khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thái Nguyên năm 2024:

BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường và các thầy cô giáo tham dự buổi khai mạc Hội giảng

ThS. Nguyễn Thị Mai Hương - Cán bộ Phòng Đào tạo đại diện Nhà trường nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức Hội giảng

BSCKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng 02 nhà giáo tham dự Hội giảng



Các bài liên quan