Tin tức & Sự kiện

Ngày 04-10-2018

Chương trình chào năm học mới 2018 - 2019 - Chào tân HSSV nhập trường

Tối ngày 01/10/2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với phòng Công tác học sinh sinh viên đã long trọng tổ chức Chương trình chào mừng năm học mới, chào mừng tân HSSV năm học 2018 - 2019

Tham dự chương trình có đồng chí Mai Hải Trung - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Thành Đoàn Thái Nguyên; Ths.BSCKII Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường; PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng nhà trường; các trưởng phó phòng ban bộ môn trong nhà trường và học sinh sinh viên trong toàn trường.

ThS.BsCKII Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường phát biểu chào mừng năm học mới 2018 - 2019, chào mừng tân sinh viên.

Với sự nỗ lực cố gắng và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ nhà trường, tập thể BCH Đoàn trường đã đạt được rất nhiều thành tích to lớn trong năm học qua. Đặc biệt, Đoàn trường vinh dự được Tỉnh đoàn tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh niên khối trường đại học, cao đẳng năm học 2017- 2018.

Đ/c: Mai Hải Trung - Bí thư Thành đoàn Thành phố Thái Nguyên trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh niên khối trường đại học, cao đẳng năm học 2017- 2018 cho BCH Đoàn Trường cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Trong chương trình này đã trao 10 xuất khen thưởng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 10 đoàn viên và trao 41 xuất khen thưởng cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học.

Đ/c Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng phụ trách và trường và Đ/c Hoàng Thủy Bí thư Đoàn trường trao tặng giấy khen cho các đoàn viên tiêu biểu

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi đó chương trình tổ chức giao lưu văn nghệ chào đón năm học mới. Đã có 13 tiết mục tham gia biểu diễn, các bạn đoàn viên đã mang đến những bài hát và điệu nhảy vô cùng công phu, sôi động, mang đến cho người xem những màn biểu diễn đặc sắc. 

Tiết mục chào mừng của đội văn nghệ xung kích nhà trường mở màn phần giao lưu văn nghệ

Thông qua chương trình này, mỗi đoàn viên trong nhà trường càng phải cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, chào đón một năm học mới với nhiều thành tích tốt đẹp./.

                 Trung Anh - Đoàn Trường cao đẳng Y tế Thái Nguyên

 

Các bài liên quan