Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-04-2023

SÔI NỔI NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam và bản quyền Thế giới, tôn vinh vai trò của sách, người làm sách và phát động văn hóa đọc trong nhà trường. Sáng 21/4/2023, Công đoàn trường phối hợp với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội đọc sách tại trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên với chủ đề "Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam".

Tham gia ngày hội có TS. Hoàng Thị Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn, Phó trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên, ThS. Nguyễn Đức Toàn - Bí thư Đoàn trường cùng các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, sinh viên trong nhà trường.

ThS. Nguyễn Đức Toàn - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Ngày hội

Trong ngày hội cũng diễn ra các hoạt động như: Kể chuyện về sách, giới thiệu sách, tác dụng của việc đọc sách… Đặc biệt, chương trình tọa đàm đọc sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng diễn ra rất sôi nổi. Thông qua các hoạt động này đã góp phần tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên trong nhà trường có điều kiện giao lưu học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh; giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tư duy, sáng tạo cho người đọc.

Hoạt động đọc sách được diễn ra sôi nổi tại Thư viện trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Cô giáo Trần Thị Thu Huyền - Giảng viên Bộ môn Dược trao đổi với các em sinh viên về sách chuyên ngành Dược

Cũng trong ngày Hội các thầy cô giáo, các em học sinh, sinh viên được tham quan gian sách trưng bày của các lớp với nhiều cuốn sách hay, nội dung phong phú, ý nghĩa và sắp xếp rất đẹp mắt. Phòng đọc của thư viện nhà trường cũng mở cửa để chào đón các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên đến tham quan.

Cô giáo Lê Quỳnh Hoa - Bộ môn Điều dưỡng tham quan thư viện sách nhà trường

“Ngày hội đọc sách” của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội đọc mãi đọng lại trong niềm vui của các thầy, cô giáo và các em học sinh, sinh viên trong nhà trường. Hi vọng rằng sau ngày hội đọc sách thì mỗi ngày đến trường đều là “ngày hội” để toàn thể viên chức, người lao động, các em học sinh, sinh viên tham gia đọc sách nhiều hơn và góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường./.

Tố Anh - Phòng KHCN - HTQT

Các bài liên quan