Tin tức & Sự kiện

Ngày 22-11-2022

LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước, sáng 18/11, trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2022).

Tới dự Lễ kỷ niệm, về phía nhà trường có NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, BSCKII. Dương Ngọc Anh - Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng, ThS. Bế Thu Hà - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên trong nhà trường. Về phía đại biểu đến dự có TTƯT.BSCKII. Lường Thị Ba - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, BSCKI.Chu Đức Ân - Nguyên Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường và ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Nguyên Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường.

Trong Lễ mít tinh, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn chúc mừng cán bộ, nhà giáo nhân ngày 20/11. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo đã góp phần xây dựng Nhà trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng cán bộ, nhà giáo nhân ngày 20/11

Trải qua 56 năm xây dựng và phát triển với nhiều bước thăng trầm, khó khăn và thử thách, bằng sự phấn đấu không ngừng, tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động qua các thời kỳ nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng nhà trường phát triển bền vững. Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ nhà giáo của nhà trường, đặc biệt là các nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ. Thay mặt nhà trường, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm tới các nguyên lãnh đạo tham dự buổi mít tinh.

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tới các nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ.

Ngày 20-11, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục - đào tạo, cũng chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, sinh viên của nhà trường đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.

Đại diện sinh viên nhà trường tặng hoa Ban Giám hiệu và Bí thư Đoàn trường

Đại diện sinh viên nhà trường tặng hoa các thầy cô quản lý Phòng/ Bộ môn/ Trung tâm

Trong chương trình buổi lễ, nhà trường đã trao nhiều suất học bổng để động viên tinh thần, sự nỗ lực của các em học sinh, sinh viên đạt được thành tích cao trong học tập trong năm học 2021-2022.

Lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Thông qua Lễ kỷ niệm và chương trình nghệ thuật đã khơi dậy đạo lý “Tôn sư, trọng đạo” đối với học sinh, sinh viên; bồi dưỡng và nêu cao lòng tự hào, yêu ngành, yêu nghề cho viên chức, người lao động trong nhà trường; nâng cao vai trò, trách nhiệm và khẳng định sự đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo với sự nghiệp giáo dục và đào tạo; động viên, khích lệ toàn thể viên chức, người lao động vượt qua khó khăn, năng động, sáng tạo, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục; xây dựng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý vững mạnh, từ đó quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Tố Anh - Phòng KHCN-HTQT

Một số hình ảnh tại buổi Lễ


Toàn cảnh buổi Lễ mít tinh


Các bài liên quan