Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-02-2018

Chương trình Xuân ấm Tình thương năm 2018 - Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Tối ngày 05/02/2018, Đoàn trường Cao đẳng Y tế phối hợp với phòng Công tác học sinh sinh viên đã tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương” năm 2018. Đây là một chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn là nơi chia sẻ yêu thương đến mọi người.

    Chương trình được diễn ra trong 2 ngày: Ngày mùng 04/02 diễn ra Ngày hội xuân và tối ngày 05/02 diễn ra chương trình nghệ thuật Xuân ấm tình thương.Tại chương trình Ngày hội xuân, Đoàn trường đã tổ chức hội thi Gói bánh chưng và làm mứt ngày Tết. Các đội thi rất hào hứng và nhiệt tình tham gia.

Buổi tối 05/02, đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Xuân ấm tình thương”, tại dự chương trình có lãnh đạo Đảng ủy, BGH nhà trường, các phòng ban bộ môn và đông đảo các bạn học sinh sinh viên đến cổ vũ cho chương trình.

 

Tại chương trình, TS Hoàng Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy nhà trường đã phát biểu và chúc tết đến cán bộ công nhân viên và toàn thể các bạn học sinh sinh viên. Qua đây, chương trình đã trao tặng 30 suất quà cho các bạn học sinh sinh viên có hàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Các bạn học sinh sinh viên đã gửi tới chương trình các tiết mục văn nghệ vô cùng vui tươi phấn khởi về ngày Tết, đặc biệt là chương trình Táo quân do các bạn sinh viên thực hiện đã mang lại nụ cười, niềm vui xua đi cái thời tiết lạnh giá bên ngoài.

    Với sự chung tay, chia sẻ Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên Thái Nguyên đã nỗ lực hết mình, công tác kêu gọi quỹ vì người học sinh sinh viên nghèo. Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, bằng tình cảm, đạo lý và trách nhiệm của mỗi công dân đối với người nghèo nhằm khơi dậy sức mạnh chung tay chăm lo cho người nghèo, góp phần giúp người nghèo đón xuân mới đầm ấm, an vui, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Ban chấp hành Đoàn trường./.


Các bài liên quan