Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-12-2018

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Ngày 26/12/2018, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh -Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Thành Ủy Thái Nguyên và các đồng chí cùng đi trong đoàn. Về phía Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên có TS. Hoàng Anh Tuấn- Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS.BS. CKII. Nguyễn Kim Thành- Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cùng toàn thể đảng viên của Đảng bộ. 

Đồng chí: Nguyễn Minh Tuấn- Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 và Báo cáo Kiểm điểm công tác lãnh đạo của Ban chấp hành của Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên năm 2018.

Tại Hội nghị, đã có nhiều tham luận và ý kiến trao đổi, thảo luận của các đại biểu đóng góp vào Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Đồng chí: Hoàng Thị Quỳnh - Chi Bộ Phòng khám Đa khoa báo cáo tham luận tại hội nghị

Đa số các ý kiến đều nhất trí cao với bản Báo cáo. Trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, thẳng thắn và cởi mở, các đại biểu đã chỉ ra những ưu điểm, hạn chế còn tồn tại trong công tác lãnh đạo của Đảng bộ; đóng góp những giải pháp, kinh nghiệm nhằm tăng cường, phát huy hơn nữa uy tín, năng lực lãnh đạo của Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh -Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Thành Ủy Thái Nguyên phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh -Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Thành Ủy Thái Nguyên đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ Nhà trường trong năm 2018, đồng thời nhấn mạnh những kết quả mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được trên các mặt công tác cũng như những hạn chế trong hoạt động công tác Đảng năm 2018 của Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên; đồng thời gợi mở một số phương hướng hoạt động của Đảng bộ Nhà trường trong năm 2019. Đồng chí tin tưởng với tinh thần đoàn kết, đồng thuận cao, Đảng bộ Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại Hội nghị, 03 chi bộ và 24 đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2018 đã được nhận Giấy khen của Ban Chấp hành Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí: Hoàng Anh Tuấn - Bí thư Đảng bộ trao giấy khen cho các chi bộ có thành tích xuất sắc trong năm 2018

  Đại diện BCH Đảng bộ Nhà trường trao Giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Phát biểu kết luận, TS. Hoàng Anh Tuấn- Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ Nhà trường thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên và sẽ cùng với tập thể cấp ủy cụ thể hoá, vận dụng trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng. Đồng chí đã tổng kết những nội dung chính các ý kiến trao đổi, tham luận của các đại biểu tại Hội nghị, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ Nhà trường cần triển khai. Đồng chí đề nghị toàn thể viên chức và người lao động, mà trước hết là các đồng chí đảng viên phát huy vai trò, ý thức, trách nhiệm, chung sức, chung lòng, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí: Hoàng Anh Tuấn- Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ Nhà trường phát biểu kết luận tại Hội nghị

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên kết thúc, thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của các đại biểu tham dự Hội nghị./.

Thanh Thảo - Phòng CNTT.TV

Các bài liên quan