Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-01-2019

Tọa đàm chào mừng 69 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018 - 2019; Thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2019), sáng 09/01/2019, Ban chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tổ chức Tọa đàm chào mừng 69 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên.

Đến dự với chương trình có Đồng chí TS Hoàng Thủy – Bí thư đoàn trường, phó trưởng phòng công tác học sinh sinh viên; BCH Đoàn trường; các thầy cô giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập và sự có mặt của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên.

Đ/c Hoàng Thủy – Bí thư đoàn trường, phó trưởng phòng công tác HSSV phát biểu tại chương trình

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Bí thư đoàn trường đã biểu dương những nỗ lực phấn đấu, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện; có nhiều tấm gương điển hình trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động phong trào. Nhiều hoạt động đã đi vào chiều sâu, có sức thu hút rộng rãi và trở thành phong trào thi đua trong học sinh sinh viên toàn trường như: phong trào Sinh viên 5 tốt, sinh viên sáng tạo, tiếp sức mùa thi, hoạt động hiến máu tình nguyện, các hoạt động tình nguyện tại các xã vùng sâu, vùng xa, xã đặc biệt khó khăn...

Toàn thể hội trường hát vang “Bài ca sinh viên”

    Tại chương trình, ngoài việc ôn lại truyền thống lịch sử Ngày truyền thống Học sinh sinh viên thì BTC cũng đã mang đến các trò chơi giải mã câu đố và trò chơi vận động dành cho các bạn học sinh sinh viên. Thông qua trò chơi các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn lịch sử truyền thống của ngày 9/1, sức trẻ, sự khéo léo, năng động của sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Đ/c Hoàng Thủy – Bí thư đoàn trường, phó trưởng phòng công tác HSSV trao phần thưởng cho đội dành giải nhất trong phần thi vận động.

     Buổi tọa đàm kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống Học sinh sinh viên đã kết thúc thành công để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, đã đem đến những ấn tượng sâu đậm về tuổi trẻ đoàn kết, năng động và tràn đầy năng lượng để sống, cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Trung Anh – Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

Các bài liên quan