Tin tức & Sự kiện

Ngày 09-01-2020

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng với giảng viên, nhân viên năm 2019

Chiều 02/01/2020, tại Hội trường trung tâm đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng với giảng viên, nhân viên nhằm giải đáp những thắc mắc về chế độ làm việc cho đông đảo cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động trong nhà trường.

Tham dự Hội nghị có: TS. Hoàng Anh Tuấn, Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy; PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS, BSCKII. Nguyễn Kim Thành, UVBTV, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; BSCKII. Dương Ngọc Anh, Trưởng phòng Tổ chức, Chủ tịch công đoàn cùng toàn thể viên chức, giảng viên, người lao động trong Nhà trường.

Lãnh đạo, viên chức, giảng viên người lao động trong Nhà trường tham dự Hội nghị

Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho viên chức, giảng viên, người lao động trong Nhà trường được trao đổi, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, phản ánh những vấn đề mà mình quan tâm về các hoạt động, quá trình công tác của mình. Từ đó đề xuất những giải pháp nhằm phát huy vai trò của đội ngũ viên chức, giảng viên, người lao động, tạo ra các phong trào thi đua, tạo động lực phấn đấu góp phần xây dựng Nhà trường phát triển.

ThS, BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Uỷ viên BTV, Phó hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi đối thoại, ThS. BSCKII. Nguyễn Kim Thành đã trao đổi thông tin rộng rãi tới toàn thể  viên chức, giảng viên, người lao động, các chủ trương cũng như các công việc mà Đảng bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường đang triển khai. Khẳng định hội nghị là diễn đàn để viên chức, giảng viên, người lao động nói lên các tâm tư, nguyện vọng của mình và đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp, sáng kiến với Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, đáp ứng yêu cầu công tác trong giai đoạn mới. Với tinh thần thẳng thắn dân chủ và xây dựng, tại Hội nghị đối thoại đại diện các phòng ban, bộ môn đã phát biểu ý kiến và đề xuất với Đảng bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường những vấn đề còn tồn đọng tại đơn vị mình. Các vấn đề liên quan về tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, hoạt động đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, các vấn đề liên quan đến công đoàn, quy chế lương, thưởng tết … đều được trình bày công khai và nghiêm túc. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh: "Lãnh đạo và các đoàn thể trong Nhà trường sẽ nghiêm túc, nghiên cứu các ý kiến, đề xuất để đưa ra những biện pháp tạo điều kiện, hỗ trợ cần thiết, giúp viên chức, giảng viên, người lao động phát huy tốt nhất năng lực cá nhân, đóng góp tích cực cho công việc chung, tiếp tục phát huy sự đoàn kết, nhất trí để xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh trong thời gian tới".

TS. Hoàng Thị Thủy -  Phó trưởng phòng Công tác HSSV đóng góp ý kiến về công tác phát triển Đảng cho sinh viên tại chi bộ cơ sở

TS. Nông Thị Tuyến -  Phó Trưởng phòng Thanh tra - Pháp chế phát biểu tại Hội nghị

Sau hơn thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đối thoại đã kết thúc thành công tốt đẹp. Trên cơ sở những ý kiến đóng góp của các cán bộ, viên chức, giảng viên trong hội nghị, Đảng bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường sẽ sửa đổi những vấn đề còn bất cập và định hướng chỉ đạo; xây dựng các quy định mới đảm bảo khách quan, dân chủ và công bằng đối với viên chức, giảng viên, người lao động trong Nhà trường./.

                                                              Phòng CNTT&TV - Phòng Tổ chức Cán bộ

Các bài liên quan