Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-01-2023

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC LÃNH ĐẠO THỰC HIỆN NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ NĂM 2022 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ CHÍNH TRỊ NĂM 2023

Sáng ngày 30/12/2022, Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022 và triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2023 tại Hội trường trung tâm.

Tham dự hội nghị có sự hiện diện của Đồng chí Hà Huy Hoàng - Trưởng ban tuyên giáo Thành uỷ, Giám đốc trung tâm chính trị thành phố. Về phía Đảng bộ Trường có đồng chí PGS.TS.Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí BS.CKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ trường và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

PGS.TS.Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị, Đồng chí BS.CKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ đã thay mặt Ban Thường vụ thông qua tổng kết công tác lãnh đạo, thực hiện công tác chính trị của Đảng bộ nhà trường năm 2022. Trong năm vừa qua, dù đối mặt với rất nhiều khó khăn thách thức do đại dịch COVID-19 gây ra, nhưng nhờ sự đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ, cùng với đó là sự chỉ đạo sáng suốt, kịp thời của BCH Đảng bộ, Đảng bộ trường đã vượt qua khó khăn và gặt hái được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Tiêu biểu phải kể đến một số thành tích như: Hoạt động đào tạo vẫn đảm bảo chất lượng và tiến độ, nhờ việc triển khai áp dụng nhanh chóng hình thức học và thi trực tuyến; công tác tuyển sinh khởi sắc; hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo liên tục được duy trì thường xuyên; tuyên truyền thực hiện Chuyển đổi số. Đối với công tác Đảng, Đảng bộ Nhà trường triển khai quán triệt, tuyên truyền thực hiện nghị quyết, chỉ thị, chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; duy trì sinh hoạt Đảng, giữ vững đoàn kết nội bộ; tiếp tục duy trì, bồi dưỡng và phát hiện quần chúng ưu tú để phát triển Đảng; triển khai và thực hiện nghiêm túc việc sử dụng "Sổ tay Đảng viên điện tử"...


BS.CKII. Dương Ngọc Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ thông qua tổng kết công tác lãnh đạo, thực hiện công tác chính trị của Đảng bộ nhà trường năm 2022 và triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2023

Trên cơ sở toàn văn dự thảo Báo cáo đã được gửi trước đó và báo cáo tóm tắt được trình bày tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ một số nội dung cơ bản, có tính chất cốt lõi, các kết quả đã đạt được, thể hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp, của Đảng bộ Nhà trường trong triển khai các mặt công tác năm 2022; đồng thời chỉ rõ nguyên nhân của kết quả, hạn chế và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2023 để đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ mới đặt ra.

 

Đại diện các Chi bộ tham luận trong Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hà Huy Hoàng đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những cố gắng, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được nhiều thành tích trong các lĩnh vực công tác, tạo ra thế và lực trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2022 của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí cấp ủy các chi bộ và toàn thể đảng viên. Đồng chí Hà Huy Hoàng cũng đề nghị tất cả các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ Nhà trường, trên cơ sở nhiệm vụ đề ra trong năm 2023 tiếp tục phát huy những mặt tích cực, đóng góp nhiều hơn nữa xây dựng kế hoạch thực hiện Nghị quyết một cách cụ thể, sát với nhiệm vụ của tổ chức mình nhằm tạo sự đồng thuận, góp phần đưa Nghị quyết vào thực tế của Nhà trường. Đề nghị tập thể Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Trường với tinh thần đoàn kết và đồng thuận cao, tiếp tục giữ vững và đảm bảo giá trị cốt lõi của nhà trường là "Sáng y đức - Vững chuyên môn - Vươn tầm tri thức".


Đồng chí Hà Huy Hoàng - Trưởng ban tuyên giáo Thành uỷ, Giám đốc trung tâm chính trị thành phố phát biểu

chỉ đạo Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ đã tuyên dương các Đảng viên và chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


Các Đảng viên, Chi bộ được trao tặng Giấy khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Hồng Nhung - Phòng KHCN & HTQT

Các bài liên quan