Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-10-2022

LỄ CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG KHÓA 13 (2019 – 2022)

Thực hiện chương trình công tác năm học 2022 – 2023, và kế hoạch công tác tháng 10/2022, chiều ngày 14/10/2022, tại Hội trường trung tâm, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành Điều dưỡng – trình độ Cao đẳng, khóa học 2019-2022.

          Tham dự buổi lễ có: NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Minh - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Hoàng Thị Thuỷ - Phó trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên, ThS. Trịnh Thị Minh Phương - Trưởng bộ môn Điều dưỡng và đặc biệt sự có mặt của các em sinh viên cao đẳng chính quy ngành Điều dưỡng khóa 13.


NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu đã chúc mừng

các tân cử nhân điều dưỡng

          Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân cử nhân Điều dưỡng cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong suốt thời gian qua. NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn nhấn mạnh “Để đến được Lễ tốt nghiệp hôm nay, các bạn sinh viên đã phải trải qua những học kỳ đặc biệt, chưa từng có trong lịch sử hơn 55 hình thành và phát triển của Nhà trường, phải đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Những kết quả mà các em đạt được ngày hôm nay cũng là niềm tự hào của tập thể sư phạm Nhà trường”. Thầy hy vọng, sau khi tốt nghiệp, các sinh viên sẽ phát huy tối đa những hành trang Nhà trường đã chuẩn bị cho các em để vững bước trên con đường chăm sóc và nâng cao sức khỏe của Nhân dân.

 

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp

cho tân cử nhân

          Tại buổi lễ, ThS.Lê Thị Mai Châm - cán bộ phòng Đào tạo đọc báo cáo kết quả học tập toàn khóa của sinh viên Điều dưỡng khóa 13. Trong tổng số 120 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng tốt nghiệp đợt này có 09 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc chiếm 7.5%, 33 sinh viên đạt loại giỏi chiếm 27.5%, 77 sinh viên đạt loại khá chiếm 64.17%, 01 sinh viên xếp loại trung bình chiếm 0.83%. Đây là kết quả mà Ban Giám hiệu và các thầy, cô giáo trong Nhà trường cùng các em sinh viên  đã cùng nhau phấn đấu trong suốt thời gian qua. Thành tích này cũng chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập, rèn luyện dưới mái Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên của các em. Đó cũng chính là những món quà thay lời tri ân mà các em học sinh dành tặng đến các thầy, cô giáo trong buổi Lễ tốt nghiệp.

 

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn trao giấy khen cho 09 sinh viên

tốt nghiệp loại xuất sắc

           Thay mặt cho các tân cử nhân tốt nghiệp đợt này, SV Nguyễn Thị Thùy Dung – Trưởng khối CD13 đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự và hạnh phúc của mình khi may mắn được đại diện cho các tân cử nhân tốt nghiệp nói lên những suy nghĩ, cảm xúc và gửi những lời tri ân tới các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh sau hành trình vượt biển lớn ra khơi dài 3 năm trên chuyến tàu mang tên Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Thùy Dung khẳng định, "Buổi lễ tốt nghiệp hôm nay  không phải là đích đến, mà là dấu mốc đặc biệt ghi nhận những nỗ lực của chúng ta trên giảng đường, là cánh cửa mở ra những chặng đường phát triển sau này trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của Nhân dân”.

 

Sinh viên Nguyễn Thị Thùy Dung đại diện tân cử nhân tặng quà lưu niệm nhà trường

           Buổi lễ đã khép lại trong không khí hân hoan, tự hào và niềm vui của tất cả mọi người. Từ ngày hôm nay, các tân cử nhân sẽ chính thức trở thành những cựu sinh viên của Nhà trường. Mong rằng dù "đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì ” các tân cử nhân luôn nhớ lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, thực hiện tốt 12 điều Y đức, rèn luyện đạo đức của người cán bộ Y tế. Mái nhà mang tên Cao đẳng Y tế Thái Nguyên luôn sẵn sàng dang rộng vòng tay yêu thương chào đón những “đứa con xa trở về Nhà”.


  Tập thể khối Cao đẳng Điều dưỡng 13 (khóa học 2019 - 2022) chụp ảnh lưu niệm 

Hồng Nhung - Phòng KHCN&HTQT

Các bài liên quan