Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-02-2023

RUNG CHUÔNG VÀNG - SÂN CHƠI BỔ ÍCH CHO HỌC SINH - SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN

Sáng ngày 25/02/2023, Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên tổ chức thành công Hội thi “Rung chuông vàng” chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/02/2023

Hội thi “Rung chuông vàng” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi trí tuệ cho đoàn viên thanh niên nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, tư duy linh hoạt, đồng thời là dịp sinh hoạt tập thể, tạo sự đoàn kết gắn bó trong các chi đoàn.

Sau gần một tháng phát động, Hội thi nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo quý thầy cô cùng các bạn học sinh - sinh viên. Hội thi diễn ra với sự tham gia của gần 70 học sinh - sinh viên xuất sắc nhất đại diện cho 5 khối Chi đoàn. Tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ lần lượt trả lời 20 câu hỏi chia làm 2 chặng bao gồm các kiến thức y học, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội. Sau 10 giây suy nghĩ, các thí sinh đưa câu trả lời, nếu trả lời sai sẽ bị loại và bước ra khỏi sàn thi đấu. Thí sinh trả lời đúng câu hỏi cuối cùng là người chiến thắng, rung được chuông vàng. Bộ câu hỏi tổng hợp những kiến thức chuyên môn thí sinh đã được học tập tại trường, đồng thời lồng ghép đa dạng thông tin liên quan đến các vấn đề thực tiễn của đời sống xã hội.

Trải qua các câu hỏi, với nỗ lực hết mình, thí sinh Nguyễn Hồng Nhung - sinh viên lớp CĐ16A5 đã xuất sắc giành giải Nhất và rung được chuông vàng cao quý cuộc thi.

Hội thi “Rung chuông vàng” là một trong những hoạt động vô cùng sôi nổi và thiết thực, góp phần vào việc nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích tạo cơ hội để đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức học tập từ đó có thêm động lực, niềm đam mê thi đua học tập tốt trong nhà trường.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Các thí sinh tham gia Hội thi “Rung chuông vàng”

Các thí sinh trả lời câu hỏi của Hội thi

Đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Bí thư Đoàn trường trao giải nhất Hội thi cho 

thí sinh Nguyễn Hồng Nhung - sinh viên lớp CĐ16A5

Trần Huyền - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên

 

Các bài liên quan