Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-03-2020

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2020)

Ngày 27/2/1955 Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế với những lời dạy quý báu. Bộ Y tế đã lấy ngày 27/2 hằng năm là ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm tôn vinh tôn vinh các Y, Bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành Y tế.

Trong thư gửi cán bộ Y tế Bác Hồ nhấn mạnh: “Người bệnh phó thác tính mệnh của họ nơi các cô các chú. Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ sức khỏe của đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang...” Thực hiện lời dạy của Bác cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động trong trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm xây dựng nhà trường ngày một phát triển bền vững, xứng đáng với lời dạy của Bác. Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên với truyền thống 54 năm xây dựng và phát triển đã có rất nhiều những thành tích và góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhiệm vụ cấp bách, ưu tiên hàng đầu lúc này là công tác phòng chống dịch. Kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam nhà trường không tổ chức các hoạt động chào mừng. Nhà trường chỉ tổ chức buổi gặp mặt mang tính nội bộ nhằm tri ân các Quý thầy cô là giảng viên, cán bộ công nhân viên, các em học sinh, sinh viên sẽ là những người phục vụ trong ngành Y tế. Nhà trường cũng đã tập trung tiến hành nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, để nhanh chóng kiểm soát và ngăn ngừa được dịch bệnh này trên địa bàn toàn quốc nói chung và địa bàn Thái Nguyên nói riêng.

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trân trọng cảm ơn những tình cảm của các đơn vị đã đến chúc mừng, động viện, chia sẻ với nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên:

 Bác sỹ chuyên khoa II Trương Mạnh Hà Phó giám đốc Bệnh viện A Thái nguyên làm trưởng đoàn đến tặng hoa và quà chúc mừng

Đồng chí Mai Hải Trung Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh  thành phố Thái Nguyên làm trưởng đoàn đến tặng quà chúc mừng

Tập thể khối CD12A, CD8D, CD8H đến tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

Tập thể khối CD13A, CD9D đến tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

Tập thể khối học sinh, sinh viên Cao đẳng liên thông, trung cấp, văn bằng hai đến tặng hoa chúc mừng

                                                                                              Trịnh Mai - KHCN&Hợp tác quốc tế

Các bài liên quan