Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-09-2022

LỄ CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG DƯỢC – KHÓA HỌC 2019 - 2022

Thực hiện chương trình công tác năm học 2022 – 2023, và kế hoạch công tác tháng 9/2022, chiều ngày 19/9/2022, tại Hội trường trung tâm, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành Dược – trình độ Cao đẳng, khóa học 2019-2022.

         Tham dự buổi lễ có: ThS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Minh - Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Dương Trọng Tấn - Trưởng phòng Công tác học sinh - sinh viên, ThS. Hồ Lương Nhật Vinh - Phó trưởng bộ môn Dược và đặc biệt sự có mặt của các em sinh viên cao đẳng chính quy ngành Dược khóa 9 tham dự.

          Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, ThS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân cử nhân Dược, cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ giảng viên và các em sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong suốt thời gian qua. ThS. Bế Thu Hà nhấn mạnh “Đây là khóa học đặc biệt nhất trong lịch sử hơn 55 năm hình thành và phát triển của Nhà trường, bởi lẽ tất cả các em SV cùng tập thể sư phạm Nhà trường đã phải cố gắng, nỗ lực hết sức để vượt qua khó khăn khi cả thế giới đang phải chống lại đại dịch Covid-19. Những kết quả mà các em đạt được ngày hôm nay cũng là niềm tự hào của tập thể sư phạm Nhà trường”. Đồng thời, cô cũng bày tỏ hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân sẽ phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, không ngừng học hỏi kiến thức, nâng cao kỹ năng tay nghề, rèn luyện y đức để trở thành những cán bộ y tế giỏi trong tương lai, phục vụ tốt nhất cho sức khỏe của nhân dân.

ThS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng

          Tại buổi lễ, ThS.Lê Thị Mai Châm - cán bộ phòng Đào tạo đọc báo cáo kết quả học tập toàn khóa của Dược sĩ khóa 9 và ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Trưởng phòng Đào tạo đã đọc Quyết định khen thưởng 04 sinh viên "Tốt nghiệp xếp loại Xuất sắc" và Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 77 sinh viên Cao đẳng Dược khóa 09. Trong đó, có 04 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, hơn 85% Sinh viên xếp loại tốt nghiệp từ Khá trở lên và không có Sinh viên xếp loại Yếu, Kém. Đây là kết quả mà Ban Giám hiệu và các thầy, cô giáo trong Nhà trường cùng các em sinh viên  đã cùng nhau phấn đấu trong suốt thời gian qua. Thành tích này cũng chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập, rèn luyện dưới mái Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên của các em. Đó cũng chính là những món quà thay lời tri ân mà các em sinh viên dành tặng đến các thầy, cô giáo trong buổi Lễ tốt nghiệp.

          Tiếp theo buổi lễ, ThS. Bế Thu Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Giấy khen cho 04 sinh viên xếp loại tốt nghiệp Xuất sắc và trao bằng tốt nghiệp cho 77 sinh viên Cao đẳng Dược khóa 9.

ThS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho 4 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc 

ThS. Bế Thu Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Cao đẳng Dược khóa 2019-2022

          Thay mặt cho các tân cử nhân Cao đẳng Dược trong ngày Lễ trọng đại này, sinh viên Hoàng Thị Trung Thu – lớp CD9D1 thay mặt cho tập thể Khối Cao đẳng Dược 9 khóa học 2019 - 2022 phát biểu cảm tưởng trước khi ra trường, bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc và gửi lời tri ân đến Ban giám hiệu Nhà trường, cùng toàn thể các thầy, cô giáo đã dìu dắt, giúp đỡ trong suốt khóa học, đồng thời hứa sẽ tiếp tục học tập, nâng cao tay nghề, phát huy tốt những kiến thức đã học để phục vụ tốt nhất cho sức khỏe của nhân dân, “sẵn sàng đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì khi Tổ quốc cần”, làm đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, thực hiện tốt 12 điều y đức, rèn luyện đạo đức của người cán bộ y tế.

Sinh viên Hoàng Thị Trung Thu - Lớp CD9D1 tặng quà lưu niệm nhà trường

          Buổi lễ đã khép lại trong không khí hân hoan, tự hào và niềm vui của tất cả mọi người. Mong rằng những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ sẽ còn đọng lại mãi trong trái tim mỗi tân cử nhân và sẽ là hành trang tiếp thêm động lực để các tân cử nhân bước tiếp trên chặng đường dài phía trước trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ của nhân dân./.

 Tập thể Tân cử nhân Cao đẳng Dược khóa học 2019-2022 trong buổi Lễ tốt nghiệp

 Cao Hoàng Hải - Phòng Đào tạo

Các bài liên quan