Tin tức & Sự kiện

Ngày 29-10-2023

LỄ CÔNG NHẬN VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP LỚP CHẤT LƯỢNG CAO NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG TRÌNH ĐỘ CAO ĐẲNG, KHÓA HỌC 2020-2023

Thực hiện Kế hoạch số 640/KH-CĐYT, ngày 16/10/2023 về việc xét và công nhận tốt nghiệp lớp Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ cao đẳng - Khóa học 2020-2023, sáng ngày 27/10/2023 trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã long trọng tổ chức lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho toàn thể sinh viên lớp Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng, khóa học 2020-2023

Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có: NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bế Thu Hà - Uỷ viên BCH Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, ThS. Phan Thanh Ngọc - Phó Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Dương Trọng Tấn - Trưởng phòng CTHSSV, TS. Hoàng Thị Thuỷ - Phó Trưởng phòng CTHSSV, ThS. Trần Văn Lợi - Trưởng phòng KHCN-HTQT, ThS.Trịnh Thị Minh Phương - Trưởng Bộ môn Điều dưỡng, và đặc biệt sự có mặt của các em sinh viên lớp Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng, khóa học 2020-2023. Về phía Tập đoàn JALA Nhật Bản có ông Hachiro - Giám đốc Công ty Cổ phần WSY Nhật Bản và bà Lương Thu Hương - Giám đốc công ty TNHH WSY Việt Nam.

 

Toàn cảnh Buổi lễ Tốt nghiệp lớp Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng, khóa học 2020-2023

Mở đầu buổi Lễ, ThS. Nguyễn Thị Mai Hương - Phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ cao đẳng (2020-2023). Theo đó, chương trình Chất lượng cao ngành Điều dưỡng của Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên là Chương trình tiên tiến và duy nhất hiện nay trong khối các trường đào tạo sức khỏe ở tỉnh Thái Nguyên. Sinh viên tham dự chương trình học này, vừa học chuyên ngành Điều dưỡng, vừa được học Tiếng Nhật và có thời gian đi thực tập tốt nghiệp tại Nhật Bản 4 tháng, có hưởng lương. Chương trình với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, giúp các em sinh viên có nhiều cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.

ThS. Nguyễn Thị Mai Hương - Phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ cao đẳng (2020-2023).

Tại buổi Lễ, ThS. Phan Thanh Ngọc - Phó Trưởng phòng Đào tạo đã lên công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 13 sinh viên Lớp Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng, Khóa học: 2020-2023.

ThS. Phan Thanh Ngọc - Phó Trưởng phòng Đào tạo đã lên công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 13 sinh viên Lớp Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng, Khóa học:2020-2023.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, em Ngụy Thị Phượng đã thay mặt sinh viên tốt nghiệp đọc “Lời tuyên thệ tốt nghiệp của người cán bộ Y tế Việt Nam”.

 

Em Ngụy Thị Phượng - Trưởng khối CD14 lên đọc “Lời tuyên thệ tốt nghiệp của người cán bộ Y tế Việt Nam”.

Tại Buổi Lễ tốt nghiệp, đại diện Ban giám hiệu NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao Bằng tốt nghiệp cho các em tân Điều dưỡng

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em tân Điều dưỡng

Tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo nhà trường, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các em tân Điều dưỡng chất lượng cao. Cùng với năng lực chuyên môn điều dưỡng, các em cũng sở hữu kỹ năng Nhật ngữ đạt trình độ N4 trở lên để tiếp tục có cơ hội làm việc lâu dài tại hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế tiên tiến của tập đoàn ở Nhật Bản với mức lương cao sau khi ra trường. Thầy cũng bày tỏ kỳ vọng trong tương lai, các em sẽ tận dụng những kỹ năng và kiến thức đã học được để áp dụng vào trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi sức khỏe, qua đó góp phần và củng cố thêm các mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản. Và phía Nhà trường và Tập đoàn Hachiro sẽ tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng các em khi các em làm việc tại đất nước mặt trời mọc này.

NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ý kiến tại Buổi Lễ

Đại diện phía đối tác Nhật Bản, ông Hachiro Yoshinori - Giám đốc Công ty Cổ phần WSY Nhật Bản cũng chúc mừng các em đã trở thành “những công dân của xã hội” có kỹ năng, tay nghề làm việc tốt để lao động, cống hiến cho xã hội. Ông cũng đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng trong học tập của các em sinh viên cả về kiến thức chuyên ngành và Nhật ngữ, cũng như sự tuân thủ các quy định của đất nước Nhật Bản khi các em sang thực tập. Ông cũng hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều thế hệ sinh viên tiếp tục theo đuổi con đường thực tập sinh tại đất nước hoa anh đào này.

Ông Hachiro Yoshinori - Giám đốc Công ty Cổ phần WSY Nhật Bản phát biểu ý kiến tại Buổi Lễ

Đại diện cho các tân Điều dưỡng đã có bài phát biểu tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động trong Nhà trường và Tập đoàn JALA Nhật Bản trong suốt 3 năm qua đã chỉ dạy tận tâm, là người truyền cảm hứng về phẩm chất và thái độ sống tích cực của người cán bộ y tế trong hoạt động chăm sóc sức khỏe của Nhân dân trong và ngoài nước.

Em Nguyễn Thùy Linh - Đại diện cho các tân Điều dưỡng phát biểu

Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên lớp Chất lượng cao ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng, khóa học 2020-2023 đã thành công tốt đẹp. Đây là mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các em sinh viên. Với những trải nghiệm thực tế nghề nghiệp và nâng cao tay nghề trong môi trường khắt khe là Nhật Bản, đặc biệt là vốn Tiếng Nhật phong phú chắc chắn giúp cánh cửa việc làm của các em sẽ mở rộng tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe trong nước và Nhật Bản.

Tố Anh - Phòng KHCN-HTQT

 

 

Các bài liên quan